Hộp Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Mua Ở Đâu Uy Tín, Đẹp, Chất Lượng?

THI ĐẶC SẢN chuyên quà Tết Quảng Ngãi 2023 với nhiều mẫu mã tinh tế, sản phẩm chất lượng, chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Từng sản phẩm đều được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo ĐỘC QUYỀN tại Quảng Ngãi. Set hộp quà Tết đặc sản Đà Lạt sẽ góp phần nâng tầm đẳng cấp người nhận, thể hiện sự chân thành của người tặng một cách hoàn hảo.

Quà Tết Quảng Ngãi 2023
Gợi Ý Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Hợp Xu Hướng, Ý Nghĩa

Ý Nghĩa Quà Tết 2023

Tặng quà Tết là văn hóa truyền thống của người Việt. Không chỉ đơn thuần là một món quà, set quà Tết còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau, là lời cầu chúc bình an, sức khỏe và niềm vui trong năm mới của người tặng dành cho người nhận.

Món quà Tết 2023 tại Quảng Ngãi còn được ví như một cách giao tiếp phi ngôn ngữ giúp con người gắn kết với nhau. Đó cũng là cách để bạn bày tỏ lòng thành, sự biết ơn của mình đối với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng,…

Quà Tết Quảng Ngãi 2023
Thiết Kế Hộp Quà Chỉn Chu, Đậm Chất Nông Sản Kết Hợp Màu Tết Truyền Thống

Xu Hướng Quà Tết Quảng Ngãi 2023

Hiện nay, thông qua các khảo sát mới nhất, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh khó lường, chúng tôi nhận thấy xu hướng quà Tết Quảng Ngãi 2023 là các sản phẩm hướng đến giá trị về sức khỏe và đặc sản vùng miền, trong đó có đặc sản Đà Lạt. Tất nhiên, tùy vào từng quan điểm chọn quà, bạn có thể chọn quà Tết khác nhau. Thế nhưng, với THI ĐẶC SẢN, món quà nào cũng đều có ý nghĩa riêng của chúng, cốt vẫn ở tấm lòng của người tặng đối với người nhận.

Quà Tết Quảng Ngãi 2023
Xu Hướng Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Là Các Món Quà Hướng Đến Giá Trị Sức Khỏe Và Đặc Sản

Thời Điểm Tặng Quà Tết 2023 Phù Hợp

Tặng quà Tết 2023 thời điểm nào là hợp lý nhất? Đó là băn khoăn của không ít khách hàng, tặng quà sớm cũng không hay, tặng quà muộn thì không đủ sự chân thành, tôn trọng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối quà Tết, THI ĐẶC SẢN nhận thấy thời điểm tặng quà Tết 2023 thích hợp nhất là khoảng 2 – 3 tuần trước Tết Nguyên Đán. Đây là khoảng thời gian vừa vặn để tặng quà Tết.

Vì sao?

Theo đó, nhiều người lý giải cho việc này rằng, việc biếu/ tặng quà Tết trước Tết Âm Lịch vào thời điểm này giúp người tặng chủ động trong việc tặng quà, đặc biệt là đối với trường hợp người nhận ở xa. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm thích hợp để người nhận chủ động hơn trong việc sử dụng món quà.

Quà Tết Quảng Ngãi 2023 – Gợi Ý Món Quà Tết Ý Nghĩa Dành Tặng Người Thân, Gia Đình, Doanh Nghiệp,…

Mỗi món quà tặng Tết sẽ có ý nghĩa nhất định đối với người nhận. Trong chọn quà Tết, bạn cần tìm hiểu nhu cầu người nhận. Dĩ nhiên, một món quà “hợp ý” người nhận sẽ khiến họ cảm thấy “viên mãn”, hài lòng. Bởi nếu đối phương không thích món quà thì việc tặng quà cũng không được trọn vẹn, và điều đó thì không ai mong muốn.

Với những người lớn tuổi, bạn nên ưu tiên chọn các combo quà Tết mang hơi hưởng truyền thống như trà túi lọc, trà tim sen, trà thảo dược, cao thảo mộc, các set quà hướng đến giá trị tinh thần và sức khỏe.

Quà Tết Quảng Ngãi 2023

Với sếp nam, bạn ưu tiên các set quà Tết cao cấp, có giá trị như set rượu ngoại, đồng hồ chính hãng, thiết bị điện tử,… Với sếp nữ, các set quà mỹ phẩm, nước hoa, quần áo,… sẽ được lựa chọn nhiều. Với đối tác, khách hàng, set quà Tết cao cấp đặc sản Đà Lạt sẽ là gợi ý không tồi dành cho những doanh nghiệp đang băn khoăn về vấn đề quà Tết 2023.

Bạn có thể gặp mặt và tặng quà Tết Quảng Ngãi 2023 trực tiếp. Tuy nhiên, với những vị khách ở xa, bạn không thể tận tay biếu/ tặng quà Tết thì hãy tìm đến THI ĐẶC SẢN. Chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành sứ mệnh tặng quà Tết một cách chỉn chu nhất. Dù mục đích tặng quà của bạn là gì, chỉ cần có lòng thành thì ý nghĩa tặng quà của bạn sẽ không mất đi.

Quà Tết Quảng Ngãi 2023 – Top 4+ Set Quà Tết Quảng Ngãi 2023

Thị trường quà Tết Quảng Ngãi 2023 rất nhộn nhịp, do đó, bạn không khó để tìm kiếm và lựa chọn cho mình set quà ưng ý và phù hợp nhất. THI ĐẶC SẢN gợi ý cho bạn top 4+ set quà Tết 2023 cao cấp chính hãng L’angfarm mà bạn không thể bỏ qua, chi tiết ngay bên dưới đây:

Xem chi tiết mẫu quà tết 2023

Set Quà Tết GinKo – Hộp Quà Tết Cao Cấp Phù Hợp Cho Nhiều Đối Tượng

Set quà Tết Quảng Ngãi 2023 thu hút khách hàng bằng vẻ ngoài “chanh sả”, đẳng cấp, tinh tế. Thiết kế hộp quà GinKo với tone đỏ chủ đạo, đậm chất nông sản Việt Nam hòa quyện với màu Tết truyền thống. Hộp quà bao gồm 5 sản phẩm cao cấp: bột trà xanh matcha sữa, kẹo me cay, khô gà lá chanh, thập cẩm sấy giòn và bắp rang tỏi ớt.

Hộp Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Mua Ở Đâu Uy Tín, Đẹp, Chất Lượng?

Sản phẩm trong set quà “sang – xịn – mịn” này có nguồn gốc là đặc sản Đà Lạt, hàng tuyển chọn loại 1, nông sản Việt Nam chất lượng cao. Tất cả đều được sản xuất chế biến theo quy trình chuẩn, công nghệ Nhật Bản tiên tiến, đảm bảo 100% vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Set Quà Tết Luna – Hộp Quà Tết Tinh Tế Dành Tặng Bạn Bè, Đồng Nghiệp

Chất lượng hàng L’angfarm thì không cần bàn cãi. Set quà Tết Luna bao gồm 6 món: Trà atiso túi lọc, cafe, Granola siêu hạt ăn kiêng, thập cẩm sấy giòn, kẹo me cay và khô gà lá chanh. Thiết kế hộp quà kiểu dáng vali độc đáo là yếu tố góp phần tạo điểm nhấn cho set quà Tết 2023 ý nghĩa này.

Hộp Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Mua Ở Đâu Uy Tín, Đẹp, Chất Lượng?

Set Quà Tết Etsy – Hộp Quà Tết 2 Tầng Siêu Sang Chảnh 

Thiết kế hộp quà Tết Etsy L’angfarm là hình dáng chiếc vali độc đáo, mang đậm chất nông sản hòa quyện màu sắc đỏ Tết cổ truyền. Đây là set quà ấn tượng với thiết kế 2 tầng, 6 món, bao gồm:

  • Đồ uống: 1 hộp trà atiso, 1 bịch cafe phối trộn
  • Thực phẩm: 1 hũ Granola siêu hạt ăn kiêng 15% yến mạch, 1 hũ xoài sấy dẻo chua chua ngọt ngọt, 1 hũ me cay ngào đường ăn rất dính và cuối cùng là nhâm nhi 1 hũ khô bò xé sợi.

Hộp Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Mua Ở Đâu Uy Tín, Đẹp, Chất Lượng?

Set Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Dành Tặng CEO, Chủ Doanh Nghiệp

Với CEO, các sếp, các chủ doanh nghiệp, bạn nên ưu tiên chọn 2 set quà Tết từ thương hiệu L’angfarm đó là set quà Tết Amberset quà Tết Gourmet. Và thực tế, 2 set quà này không chỉ đơn thuần tặng sếp mà hơn cả là dành tặng cả gia đình sếp.

Quà Tết Quảng Ngãi 2023
Set Quà Tết Amber

Set quà hội tụ đầy đủ các sản phẩm phù hợp với các thành viên trong gia đình: 

  • Các món trà đông trùng hạ thảo, cao ống atiso sẽ rất phù hợp với ông bà.
  • Cafe, trà ô long, ngũ cốc ăn kiêng sẽ là món quà ý nghĩa cho bố mẹ.
  • Còn với người trẻ tuổi, các món ăn như kẹo me, rong biển, xoài sấy dẻo, bánh cookie macaron Đà Lạt, bò khô xé sợi, hạt sen sấy, bột trà xanh matcha,… sẽ gây nghiện ngay từ lần đầu “gặp gỡ”.
Hộp Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Mua Ở Đâu Uy Tín, Đẹp, Chất Lượng?
Set Quà Tết Gourmet

Báo Giá Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Mới Nhất

Tại THI ĐẶC SẢN, tất cả các sản phẩm quà Tết Quảng Ngãi 2023 đều được chúng tôi cam kết 100% chính hãng, là đặc sản Đà Lạt và nông sản Việt Nam chất lượng cao. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết, từ hình thức bên ngoài đến độ thơm ngon, hấp dẫn bên trong.

Với THI ĐẶC SẢN, chất lượng là cốt lõi, là yếu tố đảm bảo của thị trường. Chúng tôi thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm phân phối. Vì vậy, mỗi set quà Tết 2023 tại Quảng Ngãi đều được cung cấp ra thị trường với giá tốt nhất.

Hộp Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Mua Ở Đâu Uy Tín, Đẹp, Chất Lượng?
Nhận Làm Quà Tết Quảng Ngãi Theo Yêu Cầu Khách Hàng

Tại store THI ĐẶC SẢN, set quà Tết Quảng Ngãi 2023 giá chỉ từ 349.000 VNĐ/ set. Bên cạnh set quà cố định, chúng tôi còn NHẬN SETUP QUÀ TẾT THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có thể tùy chọn món quà ưng ý, chúng tôi sẽ lên ý tưởng đóng gói chỉn chu và đẹp nhất.

Thi Đặc Sản – Shop Bán Quà Tặng Tết Quảng Ngãi 2023 Giá Tốt

THI ĐẶC SẢN là shop quà Tết Quảng Ngãi 2023 DUY NHẤT cung cấp hàng đặc sản Đà Lạt chính hãng L’angfarm, DaLaVi. Ngoài set quà có sẵn, chúng tôi còn nhận đặt quà Tết Quảng Ngãi theo yêu cầu.

Hộp Quà Tết Quảng Ngãi 2023 Mua Ở Đâu Uy Tín, Đẹp, Chất Lượng?

Tại THI ĐẶC SẢN, chúng tôi chuyên:

  • Các loại trái cây sấy dẻo, trái cây sấy giòn
  • Các loại bánh mứt đặc sản.
  • Các loại hạt đặc sản.
  • Các loại cao thảo mộc, trà túi lọc.

Nguồn gốc sản phẩm 100% đặc sản Đà Lạt và nông sản Việt Nam chất lượng cao. Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất chế biến theo quy trình tiên tiến, khép kín, đạt chuẩn. Chỉ còn vài tuần nữa là Tết gõ cửa từng nhà, vì vậy, bạn đừng chần chừ, hãy shopping Tết, tậu ngay QUÀ TẾT QUẢNG NGÃI 2023 ngay từ bây giờ nhé!

Xem chi tiết mẫu quà tết 2023

Thông tin liên hệ:

THI ĐẶC SẢN – ĐẶC SẢN ĐÀ LẠT TẠI QUẢNG NGÃI

4.8/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *